- Chào mừng bạn đến với website Xe Hơi Việt lớn nhất Việt Nam ( theo thống kê Alexa). Đến với website bạn có thế dễ dàng mua bán Ôtô Việt cũng như cập nhật Tin Tức Xe Hơi nhanh nhất. Còn chờ đợi gì nữa? Hãy truy cập ngay website Xe Hoi Viet để chiêm ngắm những mẫu Xe Sang Việt Nam .
Ngay trong ngày đầu tiên mở bán, lượng xe Honda WINNER 150 về nhằm thăm dò nhu cầu của khách hàng của nhiều đại lý đã bán hết, dù giá bán thực tế cao hơn nhiều so với mức đề xuất.
1. Chiếc côn tay underbone đầu tiên của Honda Việt Nam
Honda là thương hiệu xe máy chiếm hơn 70% thị phần tại Việt Nam. Mọi mẫu xe mới, bản nâng cấp mà Honda tung ra thị trường đều được săn đón. Có thể lấy ví dụ qua chiếc SH, Air Blade, LEAD,… Honda WINNER 150 không phải ngoại lệ, thậm chí là hơn thế nữa. Bởi đây là chiếc côn tay underbone đầu tiên của Honda Việt Nam. Và xuất hiện đúng thời điểm thị trường cần một mẫu xe côn tay mới. Cộng với cái danh từ lâu của Honda là bền, dễ kiếm phụ tùng và giữ giá khi bán lại. Ngoài ra, một bộ phận người Việt còn có tâm lý mua bằng được chiếc xe đời đầu. Điển hình như Dream, Wave hay Future trước đây.
WINNER 150 là chiếc côn tay underbone đầu tiên của Honda Việt Nam.
2. Phá vỡ thế độc tôn của Yamaha Exciter
Thị trường xe máy Việt Nam chủ yếu là cuộc chơi giữa Honda và Yamaha. Cứ thương hiệu nào ra mắt một chiếc xe mới, thì không lâu sau thương hiệu còn lại sẽ công bố một chiếc xe ngang tầm. Cặp đôi Honda WINNER và Yamaha Exciter là ví dụ tiếp theo.
Yamaha Exciter ra đời cách đây 11 năm, sau đó mau chóng trở thành xe côn tay bán chạy nhất thị trường. Người tiêu dùng hệ bình dân thường chỉ nhắc đến Yamaha Exciter khi có ý định mua xe côn tay, do sức hút từ Suzuki, SYM và Kymco không đủ lớn. Honda MSX cũng là một lựa chọn, nhưng vì giá bán cao hơn lại không đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng.
Sự có mặt của Honda WINNER 150 đã phá vỡ thế độc tôn của Yamaha Exciter, tạo ra một cuộc chơi hoàn toàn mới. Và dĩ nhiên khách hàng có thêm sự lựa chọn. Hơn nữa, WINNER còn đóng vai trò kích thích sự phát triển của phân khúc. Sẽ chẳng có thương hiệu nào chịu kém cạnh đối thủ nếu muốn có lợi nhuận.
3. Những ưu điểm
Đầu tiên, xe Honda luôn mang thiết kế phù hợp với số đông. Tuy rằng thiết kế là thứ cảm tính, nhưng thực tế WINNER 150 vẫn ít “kén” khách hơn nếu so với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider.
Thứ hai, nhắc đến WINNER 150 là nhớ ngay đến DOHC (2 trục cam) và hộp số 6 cấp. DOHC giúp cho xe có công suất và mô-men xoắn ở tốc độ cao lớn hơn so với SOHC. Trong khi đó, hộp số 6 cấp hiệu quả cho quá trình đi đường dài. Hơn nữa, WINNER 150 có thể khởi động bằng cần đạp nổ khi ắc quy gặp sự cố.
Cuối cùng là kích thước. Honda WINNER 150 lớn hơn đáng kể so với Yamaha Exciter. Dài 2.025mm, rộng 725mm và cao 1.102mm. Còn Yamaha Exciter dài 1.970mm, rộng 670mm và cao 1.080mm. Khoảng sáng gầm WINNER cũng cao hơn (167mm so với 135mm) và nặng hơn 7 kg. Lốp trước kích thước 90/80, rất thích mắt do ăn khớp với độ rộng của dè trước.
4. Truyền thông
Cuối cùng, truyền thông là yếu tố không hề nhỏ. Honda đã thành công trong việc giữ bí mật thông tin về WINNER 150 đến phút chót. Vì chẳng ai nghĩ chiếc xe sẽ ra mắt tại Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016. Tạo được sự bất ngờ nhưng Honda lại không công bố ngay giá bán, mà hẹn đến cuối tháng 5.
Hôm qua (8/6), WINNER 150 đã có mặt tại hầu hết các đại lý của Honda trên toàn quốc. Giá bán đến tay khách hàng dao động trong khoảng từ 54 – 56 triệu đồng (đã bao giấy tờ) tùy theo từng đại lý. Theo như nhiều đại lý tại Tp. HCM cho biết, số lượng xe WINNER 150 nhằm thăm dò nhu cầu khách hàng đều đã bán hết, không còn xe giao ngay.
Đánh Giá Xe
Tin Tức Xe Hơi
Kinh Nghiệm Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
Khám Phá
Tư Vấn Xe Hơi
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét