Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Hàng trăm xe Honda cổ tụ họp nơi Bình Dương

Anh Tâm, Chủ tịch Câu lạc bộ Honda 67 Bình Dương cho biết: “Câu lạc bộ được thành lập nhằm tạo ra sân chơi cho anh em đam mê dòng xe 67 đang sinh sống tại tỉnh Bình Dương. Giữa các thành viên giúp đỡ nhau không những trong việc chơi xe, mà còn ngoài cuộc sống”.

Hôm qua (4/6), hàng trăm chiếc Honda cổ đã tụ họp về Bình Dương để dự lễ sinh nhật tròn 1 tuổi của câu lạc bộ chơi xe Honda 67 nơi đây.

Trong ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của câu lạc bộ Honda 67 Bình Dương, hàng trăm chiếc xe Honda cổ đã tụ họp về đây để chung vui. Họ đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau, như Nha Trang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An thậm chí có cả Dak Lak. Các dòng xe cũng đa dạng chủng loại, từ 66, 67, CL50, đến CD50 Benly, SS50,…
Đoàn xe diễu hành tại Bình Dương.

Lễ sinh nhật được tổ chức nhằm nhìn lại chặng đường một năm của Honda 67 Bình Dương đã đi qua. Hơn nữa, đây cũng là buổi giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ giữa những người có chung niềm đam mê chơi xe Honda cổ. Cùng các hoạt động bên lề, bao gồm diễu hành cùng các cuộc thi chạy Zic Zac, chạy chậm và bình chọn xe độ đẹp.

Câu lạc bộ Honda 67 được thành lập vào ngày 7/6/2015. Sau 1 năm hoạt động, câu lạc bộ đã quy tụ được hơn 60 thành viên, tổ chức 3 chương trình từ thiện ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn, như trẻ em khuyết tật, mồ côi cơ nhỡ và các cụ già. Sau lễ kỷ niệm 1 năm thành lập, câu lạc bộ sẽ tiếp tục thực hiện chương trình từ thiện vào ngày 22/6 tới.

“Tôi chạy xe Honda 67 tính đến nay cũng được hơn 20 năm. Honda 67 là dòng xe tuyệt vời, phụ tùng dễ tìm, dễ sửa chữa. Mà lại nhỏ gọn, dễ sử dụng ngay cả những chuyến đi đường dài” – anh chia sẻ thêm.
Đánh Giá Xe
Tin Tức Xe Hơi
Kinh Nghiệm Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
Khám Phá
Tư Vấn Xe Hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét