Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Nhìn lại Triển lãm Volkswagen đầu tiên ở Việt Nam

DAS Volkswagen Fest 2016 còn mang đến những màn trình diễn của các điệu nhảy, thưởng thức nhưng điệu nhạc pop, rock sôi động và thưởng thức loại bia thượng hạng đậm chất cùng Bavaria, Đức.

DAS Volkswagen Fest 2016 là sự kiện lớn nhất của Volkswagen từ khi đặt chân đến Việt Nam, đánh dấu bước mở đầu thay đổi toàn diện trong quá trình chinh phục thị trường.

Trong 2 ngày vừa qua (3-4/6), tại Trung tâm Hội chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC) đã diễn ra sự kiện DAS Volkswagen Fest 2016 với chủ đề The New Misson (Sứ mệnh mới). Đây là sự kiện lớn nhất của thương  hiệu Volkswagen tại thị trường Việt Nam từ trước đến nay, và cũng là lần đầu tiên họ có một triển lãm riêng biệt.

Triển lãm DAS Volkswagen Fest đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Triển lãm trưng bày đầy đủ dòng xe “từ cổ chí kim” của Volkswagen. Từ chiếc Beetle có tuổi đời 78 năm, mẫu xe mini-bus Kombi cho đến những mẫu xe hiện đại như Phaeton, Tiguan, … cùng tâm điểm của triển lãm, chiếc sedan Passat. Thời gian tới, Volkswagen Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường những mẫu xe được ưa chuộng trên thế giới như Beetle Design 1.2, Beetle Dune 1.4, Jetta 1.4, Golf 1.6, Passat 1.8, CC Fastback 1.8, Scirocco R 1.4, Tiguan 1.4, Tiguan LWB 2.0, Touareg 3.0,…

Trong phần trả lời báo chí, đại diện phía Volkswagen cho biết, sau chương trình này, Volkswagen sẽ tiếp tục mang những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng Việt Nam, và tin tưởng doanh số sẽ tăng trưởng vượt bậc trong tương lai. Hơn nữa, 2 năm tới, Volkswagen Việt Nam tiếp tục đưa tổng số showroom 3S lên con số 13 trên khắp cả nước.
Đánh Giá Xe
Tin Tức Xe Hơi
Kinh Nghiệm Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
Khám Phá
Tư Vấn Xe Hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét